i - TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CPDP Vioba Việt Nam kính chào quý anh chị!
Vioba Việt Nam với sứ mệnh cung cấp sản phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc điều trị và hỗ trợ điều trị có nguồn gốc từ thiên nhiên, xuất xứ rõ ràng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Phương châm hoạt động của công ty là "Công thức tốt – Nguyên liệu tốt – Quy trình sản xuất tốt” Vioba cam kết đưa đến người dùng sản phẩm an toàn và chất lượng cao.
Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh miền Bắc, một vài tỉnh miền Trung và miền Nam. Kế hoạch trong năm tới Vioba muốn phát triển và mở rộng thị trường trên cả nước, ở mọi vùng miền, vì vậy, Vioba muốn tìm các nhà phân phối tại các tỉnh thành.
1. Quyền lợi:
- Được độc quyền ở tỉnh các sản phẩm của Vioba
- Chiết khấu phù hợp
2. Một số yêu cầu:
- Có kinh nghiệm ít nhất ba năm về việc triển khai các mặt hàng TPCN
- Có hệ thống các quầy thuốc, có nhân viên thị trường đủ để triển khai trong vùng được độc quyền
- Số lượng hàng nhập đảm bảo mức khoán của công ty
3. Yêu cầu hồ sơ:
- Gửi thông tin giới thiệu về cá nhân, công ty, đại lý về cho công ty theo email: [email protected]
Các nhà phân phối có nhu cầu xin gửi mail về địa chỉ [email protected] chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc lại để trao đổi và xúc tiến hợp tác. Hoặc liên hệ trực tiếp số hotline: 0986272646
Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh miền Bắc, một vài tỉnh miền Trung và miền Nam. Cùng với việc phát triển chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, Công ty Vioba cũng có kế hoạch phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình. Vì vậy, Vioba đăng tin tuyển dụng nhân sự vị trí Quản lý kinh doanh tại các tỉnh trên toàn quốc.
1. Quyền lợi:
- Chế độ lương mở "Tự trả lương cho bản thân”.
- Mức lương khủng nếu đạt mục tiêu.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đóng bảo hiểm theo luật lao động.
2. Yêu cầu:
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Biết đặt mục tiêu và quyết tâm đạt mục tiêu.
- Muốn đạt được "lương khủng” hơn là nhận lương cứng.
- Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo trình dược viên.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
3. Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm lập, triển khai Kế hoạch tháng/quý/năm theo mục tiêu Kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm trong việc triển khai công tác đào tạo: kiến thức sản phẩm và các kỹ năng …cho TDV bán hàng.
- Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số..
- Đề xuất các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Triển khai tốt các hoạt động Marketing tại khu vực được quản lý
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
4. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng nêu rõ quá trình học tập, công tác
- Photo hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân.
- Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
III - TUYỂN DỤNG trình dược viên
1. Địa điểm làm việc: tại tỉnh thành phụ trách
2. Yêu cầu:
- Có trình độ từ Dược Tá hoặc trung cấp Kinh tế, Marketing... trở lên.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên có bằng dược.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trình dược.
- Có phương tiện cá nhân đi lại.
3. Mức lương: Theo quy định của Công ty
4. Ưu tiên:
- Đã có kinh nghiệm làm việc.
- Đang sống hoặc có hộ khẩu thường trú tại địa bàn làm việc.
5. Mô tả công việc:
- Giới thiệu, bán hàng, phát triển các sản phẩm của Công ty trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.
- Trao đổi cụ thể khi pv
6. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng nêu rõ quá trình học tập, công tác
- Photo hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân.
- Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Ngoài ra trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
7. Hạn nộp hồ sơ: không giới hạn
8. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường thân thiện, luôn ghi nhận thành tích và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cao (thưởng ngày lễ, tết, du lịch,...)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ trực tiếp phòng nhân sự:
- Điện thoại: 02466.579.933
- Địa chỉ: Sô 88, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.